Tin Tức

randomposts

Tìm cộng sự công việc báo chí

 ĐIỀU CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG.  Chào bạn,  Chúng tôi tin rằng HẠNH PHÚC đến từ bên trong và hài hòa với thế giới bên ngoài. Chúng tôi không tách...

 ĐIỀU CHÚNG TÔI TIN TƯỞNG. Chào bạn, Chúng tôi tin rằng HẠNH PHÚC đến từ bên trong và hài hòa với thế giới bên ngoài. Chúng tôi không tách biệt 2 khái niệm “Sống” và “Làm việc”. Sống chính là Làm việc, Làm việc chính là Sống. Hạnh phúc là mỗi ngày được làm việc tốt.



Tạo dựng một HỆ SINH THÁI XANH tràn đầy sinh khí là điều mà chúng tôi hướng đến mỗi ngày. Đó là nơi các bạn được tự do khám phá những khía cạnh khác của bản thân mà chính các bạn đã bỏ quên hoặc thường phải kìm nén. Công việc sẽ trở thành phương tiện để giúp các bạn nhận diện những khả năng tiềm ẩn của mình và thực hiện lý tưởng sống cao đẹp.

Bạn được trọn vẹn với chính mình và trọn vẹn kết nối với xung quanh!

BẠN CÙNG ĐỒNG HÀNH? 

Khi bạn quyết định bước tới, chúng ta là một GIA ĐÌNH, Hãy cùng nhau hiểu thật rõ về NGÔI NHÀ CHUNG của chúng ta

TRIẾT LÝ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực: Nền tảng gốc rễ của cây nhân cách sống. Gốc rễ được nuôi dưỡng vững chắc, cây nhân cách sống sẽ bền vững và đơm trái ngọt cho đời.

TẦM NHÌN Trở thành Hệ sinh thái giáo dục xanh truyền tải Đạo đức và Kỹ năng tới mọi miền trên Việt Nam, nơi một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, sống tử tế, tự chịu trách nhiệm với bản thân và cống hiến vì cộng đồng.

SỨ MỆNH Thổi hồn giáo dục nhân cách cốt lõi Đồng hành trên con đường chuyển hóa bản thân Sẻ chia và lan tỏa giá trị sống cao đẹp.

NGÔI NHÀ CHUNG MÀU XANH



Chúng ta chính là một thực thể sống với mỗi thành viên là một tế bào có khả năng tự nhận diện tiềm năng, tự cảm nhận và hành động. LƯƠNG TÂM sẽ dẫn lối để chúng ta mỗi ngày cùng hướng về MỤC TIÊU CAO CẢ Vì mọi người, vì cộng đồng, và vì muôn loài.

TỔ CHỨC XANH

NHÓM TỰ QUẢN Nhóm/phòng/ban tự vận hành, các thành viên – với VAI TRÒ THẾ MẠNH của riêng mình – là những mảnh ghép PHÙ HỢP NHẤT cho tập thể.

BAN THAM VẤN Những người BIẾT RÕ NHẤT về một vai trò nào đó, đưa ra ý kiến THAM VẤN, hỗ trợ tập thể ra quyết định.

TRỤ SỞ HỖ TRỢ Chỉ làm công tác HỖ TRỢ, không áp đặt bất cứ quyết định nào tới các thành viên.

KHÔNG CÓ SẾP TRÔNG CHỪNG MÀ VẪN LÀM VIỆC TỐT, BẠN CẦN NỀN TẢNG GÌ? 

Bạn không nhất thiết phải có một CÁI TÔI THUẦN HÓA, nhưng bạn hướng về điều đó, và rèn luyện nó mỗi ngày. Bạn học cách gọt giũa tham vọng, sự áp đặt, sự thể hiện, và buông bỏ những nỗi sợ hãi, xấu hổ, tức giận, giả dối để sống TRỌN VẸN với chính mình và tổ chức. Bạn trung thực đến tận cùng để hướng về TẬP THỂ chứ không chỉ hướng về bản thân mình. 

CÁI TÔI THUẦN HÓA



Tải file  Click tải về gửi vào mail: Phongvienvantri@gmail.com

Tìm cộng sự công việc báo chí Reviewed by quay phim on tháng 12 25, 2021 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Phát Triển BởiQuay phim Văn Trì © 2017 - 2018
Power ByBlogger | Thông tin liên hệVăn trì | Nhóm bạn online | Giới thiệu

Hộp thư đóng góp ý kiến

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.